Sinh viên Việt Nam xuất sắc giành HCV tại cuộc thi ICDL Digital Challenge 2021

11111

11111

Tháng 9/2021, cuộc thi về kỹ năng CNTT dành cho học sinh, sinh viên trên toàn châu á ICDL Digital Challenge 2021 đã chính thức khép lại, mang về cơn mưa bàn thắng cho Việt Nam.

Thí sinh Đàm Ánh Linh – sinh viên ĐH KTQD, đại diện Việt Nam tham gia hạng mục Business xuất sắc giành huy chương vàng.

11111
Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân giành HCV hạng mục Business

Thí sinh Vũ Đức Chiến – sinh viên CĐ Nghề Công nghệ cao Hà Nội giành huy chương đồng hạng mục 3D Design.

2222
Sinh viên Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội giành HCV hạng mục Design

Tại VCK ICDL Digital Challenge 2021, các em sinh viên Việt Nam đã vượt qua một hành trình đầy nỗ lực, vượt qua hàng chục đại diện tài năng từ khắp các quốc gia châu Á để xuất sắc giành về những tấm huy chương danh giá. Chiến thắng này một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo, kỹ năng CNTT cùng ý chí quyết tâm mạnh mẽ của các em sinh viên Việt Nam, thực sự rất đáng tự hào.

Do tình hình dịch bệnh nên buổi lễ trao giải được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của đại diện Bộ Ban Ngành, tổ chức, thầy cô đến từ rất nhiều các trường THPT, ĐH, CĐ trên toàn châu Á, đại diện các đơn vị điều hành quốc gia của ICDL và đặc biệt là sự tham gia của các em học sinh, sinh viên tham gia cuộc thi ICDL Digital Challenge 2021.

Asia 1Asia 2
Asia 3Asia 4

Bước sang năm thứ 4, cuộc thi đã chứng tỏ sức lan tỏa khi thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 500 sinh viên từ chín vùng lãnh thổ đã tham gia thử thách này, đó là Úc, Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam với 3 hạng mục thi đó là: Business, Design và Emerging Technologies. Tất cả các thí sinh đều phải trải qua vòng sơ loại và vòng Chung kết quốc gia để trở thành đại diện quốc gia tranh tài cùng các thí sinh đến từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại ICDL Digital Challenge vào ngày 7/9/2021.

Gggg

Cuộc thi hân hạnh có sự tham gia tài trợ từ các đơn vị: Alibaba Cloud, Enterprise Ireland, Siemens và Skillsbox. ICDL xin được gửi lời cảm ơn đến các giám khảo cố vấn chuyên môn và tham gia chấm thi tại hạng mục 3D Design , ông Sean Seneviratne từ Siemens Digital Industries Software, ông Eric Hsu từ Dell Technologies và ông Haidong Gu từ Alibaba Cloud. Cuối cùng, chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả các thí sinh, các thầy cô giáo và đối tác đã đồng hành cùng ICDL Asia Digital Challenge 2021.

Xem thêm về kết quả chung cuộc cuộc thi tại ICDL Asia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Xin chào ICDL Việt Nam
Chào mừng bạn tới Trung tâm hỗ trợ dịch vụ online !
wpChatIcon