Dự án CEDF-DELL “Nâng cao kỹ năng trong nền kinh tế số” tiếp tục triển khai vào năm 2022

IMG 6828 1024x683 1

IMG 6828 1024x683 1

Chứng kiến ​​thành công của Dự án “Nâng cao kỹ năng trong nền kinh tế số” vào năm 2021, Trung tâm Công nghệ Giáo dục Quốc gia Trung Quốc (NCET) đã lựa chọn thêm 50 trường dạy nghề mới từ tỉnh Hồ Bắc, tỉnh Quảng Đông, tỉnh Ninh Hạ và tỉnh Tân Cương để tiếp tục giai đoạn thứ hai của dự án này trong năm nay.

Dự kiến lần này, dự án sẽ giúp nâng cao kỹ năng cho 100 giáo viên và hơn 2000 sinh viên ở Trung Quốc vào năm 2022.

Để thu hẹp khoảng cách giữa kỹ năng CNTT của lực lượng lao động Trung Quốc và yêu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, Dell Technologies và Quỹ Phát triển Giáo dục Trung Quốc (CEDF) đã tiếp tục khởi động dự án này vào năm 2022, cùng với sự hỗ trợ Trung tâm Công nghệ Giáo dục Quốc gia Trung Quốc (NCET) và tổ chức ICDL quốc tế.

Trong năm đầu tiên triển khai, hơn 2500 sinh viên và 100 giáo viên từ 50 trường dạy nghề đã hoàn thành khóa đào tạo và cấp chứng chỉ tin học quốc tế ICDL, giúp nâng cao kỹ năng CNTT trong thời đại mới.

Ngoài ra, hơn 6000 nhân viên từ các nhà máy trong chuỗi cung ứng và 1000 sinh viên trường dạy nghề cũng đã hoàn thành các khóa học ngắn của ICDL nhằm trang bị cho họ các kỹ năng kỹ thuật số thiết yếu.

Tổ chức ICDL rất trân trọng và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác liên tục với NCET, CEDF và Dell Technologies, nhằm nâng cao kỹ năng kỹ thuật số cho nhiều sinh viên dạy nghề, giáo viên và công nhân chuỗi cung ứng ở Trung Quốc. Đồng thời chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất cho lực lượng lao động Trung Quốc để tìm kiếm việc làm tốt hơn trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Xin chào ICDL Việt Nam
Chào mừng bạn tới Trung tâm hỗ trợ dịch vụ online !
wpChatIcon